🔒 Closed Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Jamoryot

Leecher
Nagkaproblema po yung pocket wifi ko habang inoopenline hindi po natigil yung pagbiblink ng ilaw nya kahit ireset. Ano po kaya paraan para maayos sya? e5573C ang model.
 
nasa wrong section ka boss...

btw baka nagkamali ka sa pag openline mu boss best sulotion reprogram.. or try mu hard reset..

m.youtube.com/watch?v=aL3zPieRPds
 
nasa wrong section ka boss...

btw baka nagkamali ka sa pag openline mu boss best sulotion reprogram.. or try mu hard reset..

m.YøùTùbé.com/watch?v=aL3zPieRPds

nasa wrong section ka boss...

btw baka nagkamali ka sa pag openline mu boss best sulotion reprogram.. or try mu hard reset..

m.YøùTùbé.com/watch?v=aL3zPieRPds
Sorry po sa wrong section. Hindi rin po nagana hard reset at sa reprogram po baka po may alam kayo na tutorial kung pano po. thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
reptile99

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top