👥 Referral EARN FREE $2 WITH PROOF

Jye Walker

Eternal Poster
Tested and Proven!

Strict yung security ng GrabPoints, pero legit talaga and maasahan yung customer support.

Ang gagawin niyo lang mag answer ng surveys, pero pag nag register kayo sa link sa baba, may free 500 points kayo and pag natapos niyo ang profile survey may 1000 points kayo na malapit maka withdraw ng $2 which is 2250 points.

Click to Start with Bonus: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Referral Code: 0P6SPF

PROOF

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

IMG_20230415_151639.jpg
IMG_20230415_151654.jpg
IMG_20230415_145935.jpg
IMG_20230415_151544.jpg
IMG_20230415_151521.jpg

Check out other similar threads:
Attapoll
Toluna
 
Kadalasan nagtatanong sa akin "ilang months" actually mostly ako nag te-test ng survey apps within 1 to 2 weeks depende sa surveys na offer, less than 3 days pag madami


[Hidden content]
Hirap nito TS. Natry ko na to. Pass muna. Hirap nakakuha ng survey lage na lang hindi qualify.
 
Naka ilang survey na ako dito. At ilang gmail na rin.. strikto sila sa mga sagot. Di man lang ako naka talos ni isang survey..😁😁
Oo sobra, naka dalawang email pa ako sa kanila kasi na flagged as suspicious yhng account ko, di ko kasi agad na set up yung profile survey

Update: naglagay na ako ng isang tip sa baba, goodluck
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Sakura0421

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top