Welcome poThank you
Welcome po pafeedback nalang poThank you
Yown may nag feedback rin sa wakas hahahahaha, salamat bossing. Feedback talaga kailangan ko e.
Pwede nyo po iupdate yung config nyo sa nakalagay sa note ng config.Support lods keep sharing po


Down na boss yung link, abangan mo yung next post ko dito.Lods 404 ung nakalagay sa download link