🔒 Closed Paano gumagana?

Status
Not open for further replies.

KeRnel23

Eternal Poster
Mga Ka-PHC especially dun samga gumagawa ng config. Gusto ko lang malinawan, paano nakaka bypass ng free internet ang mga config? Pwede ko din ba itong gawin?

For example. My fibr plan kami sa bahay, pero wala akong data kapag nakalabas na. Pwede ba akong gumawa.ng config that could utilize yung fbr plan namin sa phone ko habang nasa labas ako or nasa school.?
 
possible but impractical. first issue yung mga internet plan sa residential area di naka enable port forward need yun para magamit yung direct ip sa connection ng internet. need rin ng tiny computing devices ex. 'Rasberry PI or similar devices' enabled 24/7 which is costly. tsaka normally mahina din internet sa 'Philippines' kaya kahit mapagana yan unstable parin.

best solution is buy a ρáíd vps for vpn server or use public configs.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 723
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top