🔒 Closed V4.0 official update

Status
Not open for further replies.
Di ko maimport yung mga new ehi na para sa new ver. Bakit kaya ganun
Dahil masyadong old ang injector ginamit nila kaya ayaw ma import

Weee bilis ng nakuha kong proxy..obsebaran ko pa ito..mabilis na kasi komonek c injector at bumilis din ang net speed
 
ok na yung updated version sa playstore mas mabilis mag connect, dl nyo na, pero kung may duda kayo back up nyo yung old version ._.)b
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Max1007

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top