🔒 Closed Sms bomber for globe bug tricks nyo ..

Status
Not open for further replies.
ba

t bat laging 700mb lng sakin. 3times nko nag register. pero ma laki laki pa nmn points
gamit ka ng sms bomber para pang spam
dapat mga 10pts or mga 20pts lang para malaman mo kung na bug yung ginawa mo
saka pwede mong gayahin yung settings ng sms bomber dun sa 1st page
 
ts and ka phc bkit d ko po magawa yan? i have a number 0905 globe and luma na din cia.. may naman ako reward points. globe naman un... sad life
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 26K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
Quibolbol

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top