🔒 Closed Sms bomber for globe bug tricks nyo ..

Status
Not open for further replies.
tanung ko lang pag naka register na ba sa gs99 pwede na isend si gs50? kasi ang mahal ni gs99 20pts.. si gs50 1pts lang pero mas mabilis sya makapasok.. kaya lang 3days pero nauna ko ni register gs99 pag nag balance ako xprd niya 1month
 
tanung ko lang pag naka register na ba sa gs99 pwede na isend si gs50? kasi ang mahal ni gs99 20pts.. si gs50 1pts lang pero mas mabilis sya makapasok.. kaya lang 3days pero nauna ko ni register gs99 pag nag balance ako xprd niya 1month

Ipatung mo nalang paps pra madagdagan ang data mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 26K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
Quibolbol

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,756
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top