🔒 Closed Ultimatum ehi.

Status
Not open for further replies.
Boss paano magkonek sa pocket wifi gamit ko ang talkntext sim ko. Tas yong ehi mo ang gamitin ko

Thanks pala boss sa share. Hindi ko kasi alam paano gamitin ang ehi sa pocket wifi
 
Boss paano magkonek sa pocket wifi gamit ko ang talkntext sim ko. Tas yong ehi mo ang gamitin ko

Thanks pala boss sa share. Hindi ko kasi alam paano gamitin ang ehi sa pocket wifi
Lagay mo lang tnt sa pocket wifi. Connect ka sa wifi mo tapos start mo lang injector ok na yan (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
miyamoto

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,665
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top