🔒 Closed Globe pockt wifi

Status
Not open for further replies.
lagyan mo muna ibang simcard(tnt/sun/smart) tapos saksak mo pc wifi. punta ka ulit admin url sa browser mo. may magpapakita unlock. yan ilagay mo
 
First download ka nang huawei hilink sa playstore then Second lagyan mo nang smart or talk n text na sim wifi mo tapos Hanapin mo yung Unlock dooon sa huawei hilink. Insert mo itong code na ito 16431938 ayon open line na.
 
First download ka nang huawei hilink sa playstore then Second lagyan mo nang smart or talk n text na sim wifi mo tapos Hanapin mo yung Unlock dooon sa huawei hilink. Insert mo itong code na ito 16431938 ayon open line na.
Boss Salamat. Naunlock ko na po..

Boss salamat o gumana yung unlock code
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dhem

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top