🔒 Closed Fix?

Status
Not open for further replies.

nomadtech2023ph

Honorary Poster
Good day mga Ka PHC Fam. May naka encounter na po ba sainyo ng ganto pag mag change ng email, number or password ng account sa ML? Any fix po? salamat337800477_167854879497376_523135303973150025_n.webp
 
di ako sigurado, narinig ko lang din to ah. pero dapat daw na ka connect sa iba pang account example gplay games. pero prevention lang ata yun.

sa yt may solution ata, 1 month old pa lang.
remove device lock ml. ang i search mo

yher esports pla yung may solution sa yt
 
di ako sigurado, narinig ko lang din to ah. pero dapat daw na ka connect sa iba pang account example gplay games. pero prevention lang ata yun.

sa yt may solution ata, 1 month old pa lang.
remove device lock ml. ang i search mo

yher esports pla yung may solution sa yt
negative lods. sinunod ko na lahat putek haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nomadtech2023ph

Online now

Members online
1,356
Guests online
3,169
Total visitors
4,525

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top