TribalChief
Forum Veteran
Guys Ramdam nyo ba bagal at hina ng net ngayon ni TNT ? O akin lang tong nagbabagal? Ibat ibang ehi na ginamit ko hirap pa din ako makanuod movie.. dati naman walang buffs panonood ko gamit injector.. malakas naman signal ko,.