❓ Help Mga sir tanong lang? tnt users

Status
Not open for further replies.

TribalChief

Forum Veteran
Guys Ramdam nyo ba bagal at hina ng net ngayon ni TNT ? O akin lang tong nagbabagal? Ibat ibang ehi na ginamit ko hirap pa din ako makanuod movie.. dati naman walang buffs panonood ko gamit injector.. malakas naman signal ko,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Waraffiliate

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,353
Total visitors
2,014

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top