❓ Help Mga sir tanong lang? tnt users

Status
Not open for further replies.

TribalChief

Forum Veteran
Guys Ramdam nyo ba bagal at hina ng net ngayon ni TNT ? O akin lang tong nagbabagal? Ibat ibang ehi na ginamit ko hirap pa din ako makanuod movie.. dati naman walang buffs panonood ko gamit injector.. malakas naman signal ko,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Waraffiliate

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top