🔒 Closed Tnt 2gb data usage limit reset

Status
Not open for further replies.
wag kayo basta basta mag root ng cp makesure na may android recovery at back up kayo ng stock rom niyo kundi bootloop aabutin niyo..:p
 
Boss so applicable din pla sya s pocket wifi o modem like 936, na pagdenelete mo ung data usage dun, eh tlgang marerefresh at magbabalik sa zero yung actual data usage mo???
 
naka
Ingat sa pagRoot :)


Boss iset mo yong connection mo to "H+" Kung hindi naka "H+" po[/QU naka h+ ung connection ko paps ..kaso mabagal talaga ee..baka may nablock sa system ng phone ko paps.

naka
Ingat sa pagRoot :)


Boss iset mo yong connection mo to "H+" Kung hindi naka "H+" po[/QU naka h+ ung connection ko paps ..kaso mabagal talaga ee..baka may nablock sa system ng phone ko paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 21K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
vienonaznam

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,448
Total visitors
3,666

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top