💳 E-Wallets Gcredit to gcash

AYus ito matagal ko ng hinahanap haha salamat ng marami TS! Very convenient ng Gcredit, life saver to dahil lagi kong nagagamit pag petsa de peligro na. Try ko minsan icashout haha
 
Goodmorning maam, ginawa ko to kahapon, kaso hndi po dumating yung cash in sa cimb bank ko, pero succesfull po sa dragon pay nag message po sa email ko. 24hours na po nakalipas, wala parin pumapasok, ano po pwede kong gawin pag ganito? sayang din yung gcredit ko na 1990, pahingi po ako advice.
 
try ko din to idol. hehe
hindi na marami ang merchant na nag re-received ng payment through gcredit. wala na rin ata yung shopee at lazada na technique. hehe
 

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 7K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
DarkMao

Trending Topics

Online now

Members online
1,010
Guests online
2,485
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top