🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

carLoL

Fanatic
Guys pa help walang 4g indicator or any data indicator sa lenovo a6000 ko only padamdam at two dots..4g capable nman sya any sim nga pla thanks
 
First time mo bang nagamit yung device? Try mo muna iregister yung network by doing the ff:

1. Go to settings
2. More networks
3. Network Operators
4. Search networks
5. Choose your network
 
First time mo bang nagamit yung device? Try mo muna iregister yung network by doing the ff:

1. Go to settings
2. More networks
3. Network Operators
4. Search networks
5. Choose your network
Matagal ko na ginagamit ganun pa din at na try ko na din yan pero not working naka ROM rooted phone ko..thanks sa suggestion mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DonttrustanyonE

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,778
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top