Ep.2
Drop spotify email and pass para ako na magpasabit need pa kasi vpn,hide nyo lang para di manakaw tsaka nyo change pass pagsinabi ko nang done. Sa need lang neto. Hehe.
Drop spotify email and pass para ako na magpasabit need pa kasi vpn,hide nyo lang para di manakaw tsaka nyo change pass pagsinabi ko nang done. Sa need lang neto. Hehe.

