natatandaan ko kasi yung server galing yan sa opengw commonly known as vpngate well tama yung user/pass nia yun lang sigurong code mu baka dun nagkamali..gumawa ako ng ssh account paps then dinownload ko yong ovpn files nya tas edit ko nilagay ko yong
<auth-user-pass>
vpn
vpn
</auth-user-pass>
tapos rename ko
txt to ovpn tas import sa open von error
ok..wait paps pa try ako kong working sayo to![]()
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.ok..

ok wait lang..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pa check paps kong tama pagka lagay ko or may tatanggalin pa ako dyan kong meron pa send po ng tatanggalin ko para alam ko![]()
matsala papsok wait lang..
sge paps feed back ako pag napagana koeto napo sya::
View attachment 2588663View attachment 2588664
clean enjoy gayahin mu nalang yung mga nilagay ko..

may mali yata dun sa unang kung upload.. try this..sge paps feed back ako pag napagana ko![]()
connecting lang sya paps no expiration ba ito paps if working na tyaka profile empty kase pag important ko sa http custommay mali yata dun sa unang kung upload.. try this..
til death po yan may reset time every 11am/pm.. try mu yung 2nd uplod ko.. nag connect na sya pinakita ko nanga sayo mga ss nia sa openvpn diba.. wait try ko sa httpcustom..connecting lang sya paps no expiration ba ito paps if working na tyaka profile empty kase pag important ko sa http custom
ok naman connected naman..connecting lang sya paps no expiration ba ito paps if working na tyaka profile empty kase pag important ko sa http custom



import muna yong ovpn paps or paste mo dyan sa http customtil death po yan may reset time every 11am/pm.. try mu yung 2nd uplod ko.. nag connect na sya pinakita ko nanga sayo mga ss nia sa openvpn diba.. wait try ko sa httpcustom..
ok naman connected naman..View attachment 2588708
View attachment 2588715
View attachment 2588711
sya gamit ko ngayong pinang uplod..
aw try mu reset http custom mu clear data and clear cache mu den try my ulit ok naman sakin..
okay na paps pwede ma ilock itong config then lagyan ng notes try ko kase kaso empty profileaw try mu reset http custom mu clear data and clear cache mu den try my ulit ok naman sakin..
btw paps diba ovpn din yong mga nasa vpn ngayon bat may servser pano yon
yung http custom kasi sa vpngate din kumukuha ng vpn servers nila.. and iba naman dun sa mga free vpn panels kaya iba iba mga user/pass nila peo sa vpngate isa lang kahit thousands ang servers nila yun din ang user/pass..okay na paps pwede ma ilock itong config then lagyan ng notes try ko kase kaso empty profilebtw paps diba ovpn din yong mga nasa vpn ngayon bat may servser pano yon
![]()
pano kaya export tong config then lagyan ng info papsyung http custom kasi sa vpngate din kumukuha ng vpn servers nila.. and iba naman dun sa mga free vpn panels kaya iba iba mga user/pass nila peo sa vpngate isa lang kahit thousands ang servers nila yun din ang user/pass..
matsala sa time more feedbacks to come
review mu nalang boss yung tut ko sa httpcustom..pano kaya export tong config then lagyan ng info papsmatsala sa time more feedbacks to come
![]()