natatandaan ko kasi yung server galing yan sa opengw commonly known as vpngate well tama yung user/pass nia yun lang sigurong code mu baka dun nagkamali..gumawa ako ng ssh account paps then dinownload ko yong ovpn files nya tas edit ko nilagay ko yong
<auth-user-pass>
vpn
vpn
</auth-user-pass>
tapos rename ko
txt to ovpn tas import sa open von error
yong ovpn config ba paps or mis?ong app?mali yung code mu sa user/pass boss..
dapat ganito:
<auth-user-pass>
vpn
vpn
</auth-user-pass>
yan po ang tamang code ng user/pass tanung ko lang san galing yan ovpn mu??
san po galing yung config neo sa httpcustom poba o sa opengw??yong ovpn config ba paps or mis?ong app?
gumawa ako ng ssh account paps then dinownload ko yong ovpn files nya tas edit ko nilagay ko yongsan po galing yung config neo sa httpcustom poba o sa opengw??
san po galing yung config neo sa httpcustom poba o sa opengw??
natatandaan ko kasi yung server galing yan sa opengw commonly known as vpngate well tama yung user/pass nia yun lang sigurong code mu baka dun nagkamali..gumawa ako ng ssh account paps then dinownload ko yong ovpn files nya tas edit ko nilagay ko yong
<auth-user-pass>
vpn
vpn
</auth-user-pass>
tapos rename ko
txt to ovpn tas import sa open von error
pag dl ako sa vpngate tcp or upd or pwede both paps?natatandaan ko kasi yung server galing yan sa opengw commonly known as vpngate well tama yung user/pass nia yun lang sigurong code mu baka dun nagkamali..
eto tamang code sa user/pass
<auth-user-pass>
vpn
vpn
</auth-user-pass>
kung galing sa vpngate
user: vpn
pass: vpn
eto lagay mu..
syempre naman.. hanap ka nalang ng alive na server dun..pag dl ako sa vpngate tcp or upd or pwede both paps?
sge paps matsalasyempre naman.. hanap ka nalang ng alive na server dun..
my tutorial ko jan both httpcustom and openvpn connect.. wait link ko lang..
incase nag di disconnect sayo yung tcp den udp ang gamitin mu kahit sa modem udp rin..sge paps matsala
napagana kona sa open vpn paps sa http ustom nalangincase nag di disconnect sayo yung tcp den udp ang gamitin mu kahit sa modem udp rin..
same din yung user/pass sa http custom boss use same code.. or import mu nalang yung napagana mung ovpn config sa http custom pwede naman.. sundan mu nalang yung tutorial ko kung panu i import yung ovpn sa httpcustom..napagana kona sa open vpn paps sa http ustom nalang
wait mu lang sya boss kuconnect yan.. or palit server.. tyaga lang ang best key lalu na pag ip hunt..View attachment 2588535
paaps puro ganto lang sya
kahit ano server sya paps kase udp nag connect sya lahit tcp server ba pwede?wait mu lang sya boss kuconnect yan.. or palit server.. tyaga lang ang best key lalu na pag ip hunt..
yong sa certificate warning oks lang?wait mu lang sya boss kuconnect yan.. or palit server.. tyaga lang ang best key lalu na pag ip hunt..
ok lang po yun sa certificate i continue mu lang.. ok din yung tcp peo kasi mensan nagdidisconnect sya peo try mu sayo kasi sakin stable naman both tcp and udp..kahit ano server sya paps kase udp nag connect sya lahit tcp server ba pwede?
yong sa certificate warning oks lang?
san ko ilalagay sa baba mismo ng user at pass?ok lang po yun sa certificate i continue mu lang.. ok din yung tcp peo kasi mensan nagdidisconnect sya peo try mu sayo kasi sakin stable naman both tcp and udp..
ou nga pala sense udp gamit mu paki add mu tong code nato:
fast-io
auth-nocache
opo..san ko ilalagay sa baba mismo ng user at pass?
wait paps pa try ako kong working sayo toopo..
