🔒 Closed Globe switch bug?

Status
Not open for further replies.

kidooo26

Fanatic
may nakapag bug na po ba ng switch?
yun dati kasi sqlite editor lng sa purchase napapalitan limit ng mb at time..pero ngayun hindi na.sa tingin ko nakarecord na sa database online kung ano napurchase natin..:) tas yung ngayon need extra load pa..sa tm lang kahit wala.
sana may makapag mod ng switch :)

extra info lang. free1gb pag nag avail ka ng pokemon go 1gb sa switch..tested na..
pag na avail mo na yun kahit iclose mo na yung switch ..tas open ka ng vpn..para bumilis :) ewan ko lng kung kaya ibypass yung limit neto
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alexander

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top