👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Ngayon lang to boss?
Hindi kagabi ko pa yan inupload😅

Pero pwede ko pa naman maaccess ung offers at pd rin ako mag upload😅 baka yung sa docs ko lang ang may problema, nag try ako gumawa ng mga docx ehh ang kaso ambaba ng bigay kahit accepted naman lahat 88php for 3 files
 
Na-decline man yung mga in'upload ko kahapon, nag-upload pa rin ako using the same account. This is to check what will happen if we upload docs using the same account even after they have declined my recent uploads.

Also, as I have mentioned, hindi ko na papaabutin na aabot ng P1400 pesos yung offer.

image.png
 
Na-decline man yung mga in'upload ko kahapon, nag-upload pa rin ako using the same account. This is to check what will happen if we upload docs using the same account even after they have declined my recent uploads.

Also, as I have mentioned, hindi ko na papaabutin na aabot ng P1400 pesos yung offer.

image.png
na declined ka kagabi paps?
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,059
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top