👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

'Yung mga na-decline ang uploads sa San Jose Community College, kailan niyo po in-upload mga 'yon? Nag-upload kasi ako last Saturday, pending pa rin sa akin hanggang ngayon.
 
'Yung mga na-decline ang uploads sa San Jose Community College, kailan niyo po in-upload mga 'yon? Nag-upload kasi ako last Saturday, pending pa rin sa akin hanggang ngayon.
baka mawala lang din yung offer mo paps tulad samen, pero check mo pa din baka goods sila sayo hahaha
 
'Yung mga na-decline ang uploads sa San Jose Community College, kailan niyo po in-upload mga 'yon? Nag-upload kasi ako last Saturday, pending pa rin sa akin hanggang ngayon.
Working pa ba as of now. Try ko sana. Marami ako modules dito. I.T ako. haha
 
Oo, kanina lang na-declined yung sa akin. Madaling-araw sa atin pero umaga sa US
paps paying sayo diba gumawa kasi ako ng 2 acc una isa same edu same school rejected siya next is 3 days na walang paramdam so gumawa ako ngayon College of Southern Nevada yung edu and School na pinagpostan ko humingi ng sheer id verification. May sheerid verification ba sayo?
 
paps paying sayo diba gumawa kasi ako ng 2 acc una isa same edu same school rejected siya next is 3 days na walang paramdam so gumawa ako ngayon College of Southern Nevada yung edu and School na pinagpostan ko humingi ng sheer id verification. May sheerid verification ba sayo?
Yung sa harvard oo. Nanghinge ng schedule
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,143
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top