👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Hindi po, first time ko po ito. Email kasi yan ng ate ko. Sa pup yung account nya kasi dun cya nag aaral and pup din yung na submit kong Id and other docu.
Bat ka nag verified ng student info na taga pup ka, eh nasa san jose yung selected University mo kaya pala. Walang nag verified dito ng school ID.
 
Gmail at edu mail lang verified sakin, walang student ID, enrollment verification akong ginawa.


pm mo si TS baka i share na niya sa lahat.
Ganon po ba lods, nang hingi kasi saken yung Taylor from Studocu kaya binigay ko na, pwede pa nmn yata yung offers na yun ma claim pero ibang school na cya, upload nalang me ulit.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
433
Guests online
1,743
Total visitors
2,176

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top