👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Gg na, goodnight 😂 ifarm ko bukas. Thank you bossing. Balato ka sakin pag nakarami nako.

View attachment 2584089

Last question, okay lang ba kahit di verified paypal?
oo paps basta verify nyo jan sa studocu

View attachment 2584102

Laki ng offer di naman maverify email haha
copy mo yung get offer kanina tapos paste mo jan and, click resend lang and check gmail paps andun na link na verification

Wala bang limit sa pag upload lods?
walang limit yan mag limit ka lang hanggang 10 bukas tapos wait ka na bayaran, pero dapat verified na lahat pati student email
 
Pag ba nag register ung email na gagamit ehh ung sa generate o ung mismong email mo
univ email yung sa na generate paps, yung sa email na register connected yna yung paypal dun

BACKREAD NA LANG YUNG IBA PAPS (nasagot na mga tanong nyo)
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,462
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top