👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

diba paps dollars yung sayo?
Oo, $386+ sana yon in total. Ewan biglang naging pesos na lang. hahahaha

Bug currency
Hindi din. Kasi I uploaded more than 50 documents.

anong documents inupload mo boss? like anong content
I uploaded research papers. Check nyo yung thread ko about getting free unlock credits sa CourseHero. Yung mga files na nagawa ko yun din in-upload ko sa Studocu.
 
Oo, $386+ sana yon in total. Ewan biglang naging pesos na lang. hahahaha


Hindi din. Kasi I uploaded more than 50 documents.


I uploaded research papers. Check nyo yung thread ko about getting free unlock credits sa CourseHero. Yung mga files na nagawa ko yun din in-upload ko sa Studocu.
research paper din akin bakit kaya rejected anong file types pinili mo boss summaries?
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top