👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Meron ung mga galing sa lecture note ko nung napasok pa ako.kaso edu mail wala ako

Hayaan na natin sila. Importante ang mahalaga. Napakahirap kapag nahihirapan. Basta tagumpay tayo ay success yan. ☺️
Boss baka nmn jan kahit edu nmn.kahit id nrn kung pede😁

Guys chill lang kapag ito binigay na payment mamaya may pang ml10 kayo sakin.
View attachment 2648499
Boss isang kilong bigas lng sakin sapat na😊
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,403
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top