👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

baka mali tayo ng identity sa docs like

kung may tnt tayong sim tapos sasabihin natin sa pagbebentahan na globe yung sim pero tnt pala ma rereject talaga
 
siguro marereject pero dun sa initial lang, dun sa may offering.
nalilito din ako kanina eh dun sa pag identify kung anong type ng documents yung akin kaya binasta basta ko nalang may accepted naman pero talagang rejected need talaga ata kung ano yung laman yun talaga ang match na ilalagay
 
nalilito din ako kanina eh dun sa pag identify kung anong type ng documents yung akin kaya binasta basta ko nalang may accepted naman pero talagang rejected need talaga ata kung ano yung laman yun talaga ang match na ilalagay
need talaga ganon paps tapos lalagyan mo din ng discription dun ka lang din kukuha sa pdf mo. sakin walang ng eemail na rejected.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,427
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top