👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

pahingi nga rin po, hanggang ngayon kasi diko alam kung ani gustong timpla ni studocu huhu

pahingi nga rin po, hanggang ngayon kasi diko alam kung ani gustong timpla ni studocu huhu

pahingi nga rin po, hanggang ngayon kasi diko alam kung ani gustong timpla ni studocu huhu
Gagawa ako thread paps drop nlng kayo dun 2x2 id para
tinry ko sa 10 accs yung method ko, check ko pa if gagana

nagbabayad ba sila kahit monday? o tuesday talaga sila nagbabayad?
madali lng gumawa nyna paps feyk id gamit ko hahhaa

Last batch na ng docu ko hahaha wala ng school meron ako nakita sa us kaso wala naman sheer id
feyk id lng yan :)

dami mo edu mail lods ah
dina need nyan hahahha

rejected :((
pabulong naman nang school po huhu
View attachment 2640772
matik yan boss may timpla yan :)
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top