👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Baka sa ibang accs mo magbayad pa

Lahat walang bayad. Kaya 20k plus hindi nabayaran.

HAHAHAHAHAHAHAHA ganun lang pala ginagawa ni ts Kirasukie, salamat sa idea lods nabayaran din

View attachment 2627585
Shhh.. sana all na lang nabayaran. Haha

HAHAHAHAHAHAHAHA ganun lang pala ginagawa ni ts Kirasukie, salamat sa idea lods nabayaran din

View attachment 2627585

Matanong ko lang. Anong oras dumating payment mo. Bakit 25 yong date.
 
Lahat walang bayad. Kaya 20k plus hindi nabayaran.


Shhh.. sana all na lang nabayaran. Haha



Matanong ko lang. Anong oras dumating payment mo. Bakit 25 yong date.
14 hrs ago nag email yung revised offer, diko inabangan kasi akala ko declined e tas chineck ko ngayon ngayon lang
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top