👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

boss bali yung student email ko na eedit pa sa settings eh pano ba yon ma verify.

Hindi ko pa natry palitan edu ko. Pero may nabasa ako iedit sa settings tapos palitan ang region. Tyaka save.

ala email paps. eto lang email nya 2 days ago.
View attachment 2619287

Baka hindi rin verified edu mo. Buksan mo sa settings tapos palitan mo.

Mas okay kung gawa na lang kayo bago. Para walang sabit. Haha
 
ayaw kasi mag open ng edu lods bat ganon hahaha nakikuha lang ako dito sa inupload nung nag post eh haha

Dapat may access ka sa edu para maverify mo.

ayaw kasi mag open ng edu lods bat ganon hahaha nakikuha lang ako dito sa inupload nung nag post eh haha


paano yung may alyas lods ayaw din kasi maopen yung akin sa outlook
Yong alias para langvsa mga legit edu maker. Yong mga temp hindi na yan pwede.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 223K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
562
Guests online
2,337
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top