👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

nakatanggap ako sa ibang school dati tapos nung nagclosed na e triny ko sa ibat ibang school na nag ooffer, ayaw na.
may nabayaran na ba rito sa ACTS na school? parang declined ata lahat
Paying naman dati yan lods. Nakarami rin ako jan, tapos non di na nag offer sa school ko
 
nakatanggap ako sa ibang school dati tapos nung nagclosed na e triny ko sa ibat ibang school na nag ooffer, ayaw na.
may nabayaran na ba rito sa ACTS na school? parang declined ata lahat

Malas at swerte lang talaga yong pupuntahin natin dito. Atleast kung seswertehen may makukuha. Kung mamalasin wala namang mawawala. ☺️☺️
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
660
Guests online
1,827
Total visitors
2,487

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top