👨‍🏫 Tutorial Studocu Ultimate Trick (farming) UPDATED 4/03

Lods anong type nang document yung nilalagay mo? Essay ba? Wala kasing thesis o kaya academic paper na nakalagay kaya essay nilalagay ko. Kaso tatlo na sila na lagpas 60 pages each ang offer lang eh 169, dalawang beses na nangyare na same offer ket mahaba yung paper. Fixed ba dyan rate?
 
Lods anong type nang document yung nilalagay mo? Essay ba? Wala kasing thesis o kaya academic paper na nakalagay kaya essay nilalagay ko. Kaso tatlo na sila na lagpas 60 pages each ang offer lang eh 169, dalawang beses na nangyare na same offer ket mahaba yung paper. Fixed ba dyan rate?
ilang beses ka na nabayaran paps?
 
Lods anong type nang document yung nilalagay mo? Essay ba? Wala kasing thesis o kaya academic paper na nakalagay kaya essay nilalagay ko. Kaso tatlo na sila na lagpas 60 pages each ang offer lang eh 169, dalawang beses na nangyare na same offer ket mahaba yung paper. Fixed ba dyan rate?
haha 3 pinost ko na researches research ng erpat ko kasi siya humawak ng buong Palawan this Pandemic isang document nun nasa 70+ pages 3 documents pinasa ko 180 lang offer okay na saken basta mabayadan ng once para sunod sunodin ko haha
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 222K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,145
Guests online
1,984
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top