🔒 Closed Patulong po sa magagaling sa kingroot

Status
Not open for further replies.

masterkill

Leecher
mga boss patulong nman po ,accidentaly kung na uninstall ang pokemon go ko sa kingroot at pag-enintall ko ulit, install ang nkalagay pero hindi sya nkadisplay at hindi ma eopen ,,ano po gagawin ko boss pra mainstall ko ulit, salamat sa sasagot po
 
boss na root na po cp ko ,ang problema ko po,gamit ang kingroot na-uninstall ko po ang isang app at sinubokan kung e-install ulit,ayaw npo ma-install,bka may mitutulong ka boss,salamat sa sagot po
 
Try mo reformat cp mo
Tama eto ang sulotion talaga. Pero may suggest pa ako.

Diba ang kingroot nasa system apps yan try mo idisable and reboot after reboot enable mo ulet and them yun makikita mo na ang apps na di mo nakita...
Suggest ko lang yan brotha...
 
TRY MO PUMUNTA SA SETTINGG NG PHONE MO THEN PUNTA KA SA POKEMON GO THEN FORCE STOP MO.. KUNG HINDI PA RIN RESET FACTORY MO YUNG PHONE MO.
 
Ang magandang gawin mo pnta ka sa setting tas sa app then hanapin mo pokemon go then clear data ..force stop ..tska mo iuninstall mo muna ..... tsaka mo install ulit yang pokemongo ...nakahide na kc yan ....kaya sya ganyan
 
Help narin nag pa pump ung kungroot ko nakalagay uninstall harmfull app can damage your device normal bato??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jaydy

Trending Topics

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top