🔒 Closed All sims apn settings! updated(august 29,2016)

Status
Not open for further replies.
Wala po pero tanong ku yung mga 3Mbps na speed download ng iba ganun ba tlaga kabilis ?? Hindi siya permanent yan ang alam ko pero sakin kapag nag ddl ako mababa ng ang 1mb. 50 mb kapag bumibilis na siya..

Kung ganun pala yung actual speed mo na sana ang may screencap hindi dun sa site ng testmy. Imposible talaga yan sa H+ lang masyadong mataas. Yung LTE sa amin gang 20Mbps lang speed sa testmy, pag actual speed naman 1-2 Mbps sa uc browser.
 
Kung ganun pala yung actual speed mo na sana ang may screencap hindi dun sa site ng testmy. Imposible talaga yan sa H+ lang masyadong mataas. Yung LTE sa amin gang 20Mbps lang speed sa testmy, pag actual speed naman 1-2 Mbps sa uc browser.
Hindi ko alam kung bakit ganyan kabilis yan... Try mo kasi.. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 482
    Replies
  • 24K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
ian11

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top