🔒 Closed All sims apn settings! updated(august 29,2016)

Status
Not open for further replies.
wala naman ganyan kalakas na speed kung HSPA+ lang speed mu. Yung browser mu yata dahilan kumbakit anlakas ng speedtest sa testmy site.
 
wala naman ganyan kalakas na speed kung HSPA+ lang speed mu. Yung browser mu yata dahilan kumbakit anlakas ng speedtest sa testmy site.
Wala po pero tanong ku yung mga 3Mbps na speed download ng iba ganun ba tlaga kabilis ?? Hindi siya permanent yan ang alam ko pero sakin kapag nag ddl ako mababa ng ang 1mb. 50 mb kapag bumibilis na siya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 482
    Replies
  • 24K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
ian11

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top