🔒 Closed Sd card broken

Status
Not open for further replies.

gelina

Grasshopper
Hi po.. pano po ang ggawin ko kasi etong Micro SD Card ko naputol sa gitna ayaw na sya maread sa cellphone ko.. andami kopa namang files..
 
Ang best nyo pong gawin. Pacheck nyo po muna sa technician o yung marunong gumawa nyan at baka pwede pang buhayin.
Mahirap ng kalikutin yan lalo na kung wala kang alam, baka masira lalo. :happy:

----------------------------------------------- Edited ------------------------------------------------>>>

Pero dapat nandun ka kapag pinaayos mo yan. Kasi baka pakialaman ng technician ang mga private files mo dyan.
Baka kumalat video scandals mo. :ROFLMAO:..
Hehe.. Joke.. :p..
 
depende sa sira kung putol talaga or bahagya putol na mga connectors nun maninipis pa naman yun so masasabi ko lang mababa ang change na ma recover mo mga files mo boss, sorry to hear sayang din mga files lalo na mga picture di na kasi mauulit mga yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Alecks

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,545
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top