🔒 Closed The New GitHub Copilot X Powered by GPT-4 (Coming soon)

Status
Not open for further replies.
Yes, I am familiar with the announcement of GitHub Copilot X. This new version of GitHub Copilot will be powered by GPT-4, a powerful language model developed by OpenAI. With this increased language understanding, Copilot X is expected to be able to generate more accurate and contextually relevant code suggestions.

Additionally, Copilot X will feature improved collaboration and integration with GitHub, allowing developers to seamlessly work together on projects and integrate Copilot X into their existing workflows.

Overall, GitHub Copilot X is an exciting development in the world of AI-assisted coding and has the potential to revolutionize the way developers work and collaborate.
 
zackmark29 , boss baka may apple music downloader ka dyan, pa share naman, hindi ko kasi mapa gana lahat ng apple music downloader na nakikita ko sa github palagi may error pag nag setup na.

If ever na may working apple music downloader ka, pa download nalang nito:
https://music.apple.com/ph/album/tomorrowland-2023-lost-frequencies-at-the-library/1699824347?ls

Salamat in advance boss
 
zackmark29 , boss baka may apple music downloader ka dyan, pa share naman, hindi ko kasi mapa gana lahat ng apple music downloader na nakikita ko sa github palagi may error pag nag setup na.

If ever na may working apple music downloader ka, pa download nalang nito:
https://music.apple.com/ph/album/tomorrowland-2023-lost-frequencies-at-the-library/1699824347?ls

Salamat in advance boss

Hindi pako nagawa niyan, pero nasa todo list ko yan in the future. More on streaming ako eh saka spotify mod gamit ko sa pc kaya di ko need yan haha

Nasubukan mo nato? You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
nasubukan ko na yan, ang daming error sa pag install pa lang, at saka ang daming requirements is ana dyan ang widevine na kailangan pa e export smartphone(Android) na rooted, ang problema eh hindi rooted phone ko so no way na mapagana ko yan
 
nasubukan ko na yan, ang daming error sa pag install pa lang, at saka ang daming requirements is ana dyan ang widevine na kailangan pa e export smartphone(Android) na rooted, ang problema eh hindi rooted phone ko so no way na mapagana ko yan

Bibigyan kita L3 CDM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Sildura

Trending Topics

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top