🔒 Closed About gtm noload

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
May mali ba sa gawa ko? Bat pag ako nagawa ng config hanggang 1-2mbps lang speed nya. Sa ovpn at opentun po ako gumagawa. Di ko pa gamay kasi ngayon ko lang ulit inaaral. Sana may makapagsabi bat mabagal 😅
 
nasa server yan.... at tamang IP.... minsan bagal ng IP ... pero kung sa modem hanggang 2mbps lang talaga ... para bumilis gamit ka vpn sa phone
pag ovpn wag na mag lagay ng host.. kokonek yan basta naka magic ip
Salamat mga lodi. Try ko pag may oras mamaya.

Kalikot lang ng kalikot. Medyo tumaas din.
 

Attachments

  • Screenshot_2023-03-21-10-34-11-781_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2023-03-21-10-34-11-781_com.android.chrome.webp
    37.5 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 442
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top