🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

King sam

Fanatic
Mga ka PHC help naman po sa modem ko. naka 3G po kasi. kapag sinu-switch ko po sa Auto mode yung network type lagi pong failed yung nalabas. pahelp po mga boss Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 367
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top