Close

Status
Not open for further replies.
thanks po, try ko po ngayun

edit: hindi po maka login sa modded na plex
gamit ko modded naman.. nakalogin naman. same version sa naupload.

Screenshot_2023-03-22-16-45-28-388_com.plexapp.android.webp

Screenshot_2023-03-22-16-46-10-094_com.plexapp.android~2.webp

try mo ulit yung original plex client galing sa playstore.. then punta ka settings and advance and instead sa internal player.. piliin mo external player kung meron ka nakainstall ng external player katulad ng vlc or mx player.. baka hindi supported ang video format ang cp mo.

Screenshot_2023-03-22-16-53-02-537_com.plexapp.android~2.webpScreenshot_2023-03-22-16-53-10-217_com.plexapp.android~2.webpScreenshot_2023-03-22-16-53-16-908_com.plexapp.android~2.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 4K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Tomato

Trending Topics

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top