🌐 G·TM Bye bye default

Status
Not open for further replies.
Eto na naman tayi sa mga thread na "bye default" lol palipasin muna ng 24 hours bago magsigawa ng thread. :D
 
tingin ko po mga boss hindi nakakatay si default. marahil nag bago na naman ng proxy server at host address. same lang ng dati.salamat
 
Mga boss ok pa po ung default ni globo pahirapan lang talaga mag connect...pag nakaconnect na wag na patayin data para hnd na ulit mahirapan....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
khen_06

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top