Kaya nga eh pero okay na rin 1 month lang naman talaga yan supposedly, nag auto-repay lang siya. Nasulit ko na rin.Oh no. Sayang naman
subukan ko yang extension boss, salamat. Buti na lang natapos na yung sinusulat ko bago ito mategi.Sulit na sulit na rin ang 4 months boss! Habang naghihintay ng bagong giveaway o method, pwede mo rin i-try ang LanguageTool browser extension o kaya built-in grammar assistant ng Edge/Chrome, maayos din mag-proofread.