🔒 Closed Huawei pocket wifi. cant detect by loptop

Status
Not open for further replies.

algorythm

Fanatic
Patulong naman mga bossing hindi madetect ng loptop yung pocket wifi
Model e5330-fc6b
Ano po dapat gawin? Sana mapansin at matulungan. Salamat
 
Wifi sir di niya nadetect. Nireset ko na yung wifi pero di pa rin siya madetect. Di kaya yung loptop problema sir?

Detected naman ng cp yung wifi. Loptop yata may problema sir.

Kahit connect ko sa usb di pa din detect sir
 
Wifi sir di niya nadetect. Nireset ko na yung wifi pero di pa rin siya madetect. Di kaya yung loptop problema sir?

Detected naman ng cp yung wifi. Loptop yata may problema sir.

Kahit connect ko sa usb di pa din detect sir
try mo i check ung adapter setting mo sa network sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
algorythm

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top