🔒 Closed VPN na no load no blocking

Status
Not open for further replies.

cabsrevin

Enthusiast
Magandang gabi po mga ka phc matanong lang po kung may vpn po ba na noload noblock po? Yung isa ko kasing sim a bagong bili na tnt5g sinalpak ko sa wifi ko PLDT Router na block po kasi naging 3g nalang ang signal nya :( Ngayon naman po bumili ako ulit ng new tnt sim kasi mas tipid po kasi si tnt ito lang din kasi na try ko. May Vpn po ba para dito na noload no block? Sana po may makatulong paano rin gumawa ng config para lang po sa studies ang mahal kasi ng sim 60php hays may piso wifi sana dito pero hindi nagana mga piso wifi häçk :( Thank you po phc more power 🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 423
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Karma

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top