🔒 Closed Sirang sim

Status
Not open for further replies.
mga boss baka pwede ulit humingi ng tulong???
kasi yung gmail acc ko naka on yung 2 step verification nya...
problem is di na madetect ng phone ko yung sim ko ngayon lang..
kaya diko makuha yung verificationcode sent sa number ko...
may way ba para makapag log in pako sa acc ko???



tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 792
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shanaiahkhate10

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top