🌐 G·TM Negative test

Status
Not open for further replies.
Stock lang siya sa connecting paps
medyo mabagal lang syang kumonek boss.. peo pagnakapasok na ok na stable na sya..

hayaan mu boss lalagyan natin yan ng super powers next time mag-aala ramboo yan kagaya ng mga config ko.. hahaha on test palang kasi..

para malaman kung multi-login nga sya o hinde peo parang di sya multi-login..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 545
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
reptile99

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,000
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top