ikaw na try munabang naka tae sa school? yung top 1 nyo nung grade 3 nakalimutan muna name pero ung nakatae hindi paKaya naman no to jeepney phase out talaga.![]()

legittt hahaha. kahit yung mga teacher mo limot mo na pero yung tumae. hindi kailanman malilimutan hahahaikaw na try munabang naka tae sa school? yung top 1 nyo nung grade 3 nakalimutan muna name pero ung nakatae hindi pa![]()
Unforgettable talaga, ako kasi yung natae eh hahahalegittt hahaha. kahit yung mga teacher mo limot mo na pero yung tumae. hindi kailanman malilimutan hahaha