T Tutti_ \m/ (^_^) \m/ Mar 16, 2023 #1 View attachment 328519252_1909790822728119_950251596381263678_n.mp4
I ICE Coffee ⭐⭐☕⭐⭐ Mar 16, 2023 #2 pero kidding aside magaling talaga sya mag gitara, oh and by the way fave band ko ang CAC I love their songs hehe!!
pero kidding aside magaling talaga sya mag gitara, oh and by the way fave band ko ang CAC I love their songs hehe!!