🔒 Closed Guyz paano kopo maayos cp ko:(

Status
Not open for further replies.

lastsuffer

Forum Veteran
Sa mga marunong mag ayos ng cp sana matulungan nyu ako
Guyz nalaglag kasi phone ko ,tapos na basag po ang screen tapos ayaw ng dometek yung screen,paano po ito maayos , sana matulungan nyu ako,kayu nalang mahingian ko ng tulong

Phcorner More Power!
 
Consult the doctor

Isa lang solusyun diyan...pakunsulta mo sa expert sa pag-aayos ng CP diyan sa inyo..medyo may kamahalan bayad diyan..
 
bago ayusin 1k na downpayment niyan! mahirap na kasi pag touch screen papalitan lahat ng screen pag nabasag! if lcd na basag tapon mo nalang. tapos bili ng bago haha

swap mo nalang sa technician di kaya ibenta mo! bibilhin yan lalo na kung branded like samsung,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Earl_Rivera

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top