🔒 Closed Huawei ( pldt & converge )

Status
Not open for further replies.

Chayzer

Eternal Poster
may 3 ako router / modem na pinagkabitan ng fiber yung binibili ...
🤖 pwede kaya ito gawin na router pang bridge connection.
salamat po sa sasagot🫡🤭

pakisamahan na din sana ng tut. thanks🤗
 
I think si pldt modem pwedi pero kong ibribrige mo kay converge ang pldt madidisable ang internet mo pero kapag inalis mo ang pldt modem babalik ang internet mo lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 841
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rocersace

Trending Topics

Online now

Members online
949
Guests online
1,519
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top