🔒 Closed Globe default

Status
Not open for further replies.

PHC - 911

Eternal Poster
wala talaga guys ayaw mag connect luzon area nag try na ako sa singapore server and germany server baka dun problem pero ganun parin ayaw na simula nung 12 ng kagabi :D
gamit ko nga pala payload yung opera pa pm naman kung my working paypload pa thanks
 
ou pang tnt yan tnry ko gmawa ng default na globe nka konek for about 4hrs tapos nung 12 na dc na hnd na bumalik

pa pm working payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 802
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zero Point

Online now

Members online
637
Guests online
2,923
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top